Phương thức thanh toán tại Dem.vn

1. Thanh toán bằng tiền mặt

COD: Hình thức giao hàng thu tiền. Khi chúng tôi giao hàng đến địa chỉ của Khách hàng, chúng tôi sẽ thu tiền theo đơn hàng Khách hàng đã đặt

2. Thanh toán bằng chuyển khoản

Quý khách có thể thực hiện thanh toán bằng phương thức chuyển khoản qua ngân hàng cho chúng tôi vào một trong các tài khoản sau đây:

* Tài khoản Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank):

– Số tài khoản: 0971.0000.15217

– Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Vua Nệm

– Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) – Chi nhánh Nam Hà Nội

* Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)

– Số tài khoản: 21610000601982

– Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Vua Nệm

– Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Đống Đa Hà Nội,

Sau khi thực hiện chuyển khoản thanh toán, quý khách hàng vui lòng báo cho bộ phận bán hàng để xác nhận một cách nhanh nhất. Ngay sau khi nhận được thanh toán, Dem.vn/Vua Nệm sẽ tiến hành hoàn tất thủ tục đặt hàng và giao hàng trong thời gian quy định. Đơn hàng sẽ không được thực hiện nếu Quý khách chưa thanh toán.

Quý khách chỉ thanh toán khi thật sự hài lòng với sản phẩm và chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không tính bất kỳ khoản phí nào cho đến khi Quý khách hoàn toàn đồng ý.

Để được tư vấn và giải đáp thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ email: cskh@dem.vn hoặc Hotline 1800 2095 (miễn phí cước).

Lưu ý: Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán, Dem.vn/Vuanem sẽ liên hệ với quý khách về thời gian và Phương tiện chuyển hàng.