Giỏ Hàng (0)

Hiện tại chưa có sản phẩm nào
trong giỏ hàng

Tiếp tục mua sắm
Giỏ Hàng (0)

Hiện tại chưa có sản phẩm nào
trong giỏ hàng

Tiếp tục mua sắm

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành sản phẩm tại Dem.vn

1. Đối tượng được tham gia chương trình bảo hành:

       Quý khách mua hàng qua website Dem.vn hoặc Tổng đài 18002095. 

2. Điều kiện bảo hành:

2.1 Đệm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

+ Đệm lún vượt quá “ độ lún tự nhiên” hay được hiểu là độ lún vượt quá 10% độ dày của đệm. 

+ Đệm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (Độ dày cứng của các tấm đệm không bằng nhau, mặt cắt không phẳng, bề mặt sản phẩm bị lồi lõm, lỗi liên quan đến phần lõi, chỉ viền xung quanh…).

+ Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành, hoặc hệ thống bảo hành điện tử vẫn còn hiệu lực.

2.2 Điều kiện không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu thuộc trong các trường hợp sau:

+ Đệm hết thời hạn bảo hành. 

+ Đệm có các lỗi vệ sinh: lỗi bẩn, rách do tác động ngoại cảnh hoặc đổi màu theo thời gian.

+ Đệm có độ lún tự nhiên. 

+ Đệm có mùi vải hoặc mùi foam tự nhiên. 

+ Đệm bị ẩm hoặc mốc do việc sử dụng không đúng quy cách. 

+ Đệm bị cháy do bất cẩn trong quá trình sử dụng.  

+ Đệm được đặt trên dát giường không phẳng. 

+ Đệm được đặt trực tiếp dưới đất, đặt đệm ở nơi ánh nắng chiếu trực tiếp hoặc điều kiện môi trường gây ẩm mốc. 

+ Sử dụng sai chức năng của đệm. 

+ Đệm không thỏa mãn một trong các điều kiện ở mục 2.1

 3. Phương thức áp dụng bảo hành:

3.1 Thông tin liên hệ:

Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng Dem.vn để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết.

Hotline 18002095 – nhánh 2

Email: [email protected]

3.2 Thời hạn bảo hành:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày Quý khách nhận hàng.

3.3 Quy trình thực hiện bảo hành:

Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành đệm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của sản phẩm đệm thay thế của Nhà sản xuất và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm Nhà sản xuất nhận sản phẩm. 

Quy trình thực hiện bảo hành như sau: 

  • Giai đoạn 1: Nhân viên kỹ thuật của Dem.vn kiểm tra sản phẩm trực tiếp tại nhà Quý khách và ghi nhận lỗi thực tế.
  • Giai đoạn 2: Nhân viên vận chuyển Dem.vn thu hồi đệm và tiến hành gửi bảo hành sản phẩm đệm cho Nhà sản xuất
  • Giai đoạn 3: Nhân viên vận chuyển Dem.vn hoàn trả lại sản phẩm cho Quý khách sau khi Nhà sản xuất bảo hành sản phẩm.

Trong thời gian bảo hành sản phẩm đệm, Quý khách có thể mượn đệm cùng loại hoặc khác loại sử dụng thay thế phụ thuộc mức độ sẵn có sản phẩm đệm của Dem.vn.