Trang chủ Sức khỏe - Giấc ngủ Kế hoạch giảm 10cm vòng eo trong 30 ngày

Kế hoạch giảm 10cm vòng eo trong 30 ngày

5551

Bạn đã từng tập luyện đủ các bài tập, ăn kiêng kham khổ nhưng vẫn không thể đạt được cơ thể đẹp với những đường nét đúng chuẩn như mong muốn?

Vậy bạn đã từng nghe tới động tác Plank?

Plank hay còn gọi là hít đất tĩnh được coi là một trong những động tác hoàn hảo  cho cơ bụng, giúp giảm mỡ bụng và hình thành các múi cơ. Tất cả chỉ với chưa đầy 5 phút mỗi ngày.  Plank có tác dụng “thần thánh” như vậy vì nó huy động tất cả các nhóm cơ chính như cơ bụng dọc, cơ bụng ngang, các cơ bên sườn và cơ mông. Chỉ khi sử dụng được tất cả các nhóm cơ này, bạn mới đạt được vòng eo vừa nhỏ vừa săn chắc, điều này các động tác như gập bụng, chống đẩy hay lắc vòng không thể làm được.

Tập plank thế nào cho đúng?

Plank là một động tác rất đơn giản. Bạn chỉ cần chống tay xuống sàn và giữ nguyên tư thế thẳng người trong vòng 30 giây đến 300 giây. Khoảng thời gian này sẽ tăng dần qua từng ngày luyện tập. Càng giữ tư thế này càng lâu, hiệu quả đốt mỡ thừa và hình thành cơ bụng càng cao.

Nhưng bạn cần chú ý điều chỉnh tư thế chính xác để có hiệu quả cao nhất:

- Đầu giữ thẳng và luôn nhìn về phía trước

- Hai tay chồng xuống sàn tạo thành một góc 90 độ

- Lưng và chân bắt buộc phải tại thành một đường thẳng

Cùng lập kế hoạch luyện tập Plank:

Bạn hãy theo kế hoạch luyện tập dưới đây trong vòng 30 ngày. Bạn sẽ thấy rất đau vùng cơ bụng nhưng đừng bỏ cuộc, đó là dấu hiệu bài tập đã tác động chính xác đến vòng hai của bạn.

Chúc bạn có được một thân hình như ý!

Dem.vn

HOTLINE MIỄN PHÍ
1800 555 516
Đăng ký nhận ưu đãi Đăng ký e-mail nhận thông tin khuyến mại
  • hỗ trợ trực tuyến

    Skype hỗ trợ 1:  

    Skype hỗ trợ 2:  

    Skype hỗ trợ 3:  

  • hỗ trợ thanh toán bằng thẻ tại DEM.VN

  • email

    hta@devico.vn
Hệ thống cửa hàng Dem.vn

Thành phố / Tỉnh

Quận / Huyện